• :
  • :
Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mẫu giáo Quang Trung: Phối hợp tổ chức khám sàng lọc dậy thì sớm cho trẻ 05-06 tuổi, khám bất thường bộ phận sinh dục cho bé trai từ 03-05 tuổi

Thực hiện kế hoạch liên tịch số 132/KHLT TTBCĐDS- GDĐT ngày 19 tháng 02 năm 2019 của Thường trực Ban chỉ đạo công tác Dân số-KHHGĐ - Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm về “ Phối hợp tổ chức các hoạt động chương trình nâng cao chất lượng dân số tại các trường học trên địa bàn quận Hoàn Kiếm năm 2019”

Sáng nay, ngày 02/4/2019 Ban giám hiệu trường Mẫu giáo Quang Trung kết hợp với Phòng Dân số - KHHGĐ  quận Hoàn Kiếm và Ban Dân số- KHHGĐ phường Trần Hưng Đạo đã tổ chức khám “Sàng lọc dậy thì sớm cho trẻ 05-06 tuổi, khám bất thường bộ phận sinh dục cho bé trai từ 03-05 tuổi”.
Có thể nói đây là giai đoạn vàng tốt nhất để can thiệp cho trẻ. Các bác sĩ đã tiến hành sàng lọc dậy thì sớm cho trẻ 05-06 tuổi, bất thường bộ phận sinh dục cho bé trai từ 03-05 tuổi để phát hiện kịp thời những  biểu hiện bất thường và phối hợp với gia đình có phương hướng can thiệp cho trẻ.
Ngay trong giờ trả trẻ buổi chiều, ngày 02/4/2019 các cô giáo đã kịp thời trao đổi với từng phụ huynh học sinh về kết quả khám sàng lọc để  phụ huynh nắm bắt thông tin và phối hợp tốt với nhà trường để can thiệp kịp thời giúp trẻ phát triển tốt.
Chương trình khám “Sàng lọc dậy thì sớm cho trẻ 05-06 tuổi, bất thường bộ phận sinh dục cho bé trai từ 03-05 tuổi” là một chương trình thiết thực, ý nghĩa để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho trẻ giúp trẻ phát triển toàn diện. Chương trình đã được phụ huynh nhà trường đặc biệt quan tâm và nhiệt tình ủng hộ.

Dưới đây hình ảnh các trong buổi khám tại trường MG Quang Trung:

 


 Các bé chờ đến lượt khám
 


Bé rất hợp tác với bác sĩ khi được thăm khám

 

 Bé trai lần lượt được bác sĩ kiểm tra và khám
 


Bé gái được khám sàng lọc dạy thì sớm

 


Bé chờ bác sĩ kết luận kết quả sau khi được khám

Ngay buổi chiều các cô giáo trả kết quả của từng bạn đến tận tay các bậc phụ huynh, trao đổi với phụ huynh về kết quả sau khi khám của con, Qua đó phụ huynh nắm được tình hình của con mình như vậy họ yên tâm với sự phát triển của con đồng thời có biện pháp can thiệp kịp thời nếu chẳng may con có vấn đề.

 


 Con phát triển rất tốt ạ

 

Tin bài: Trường MG Quang Trung

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết